Search

นักเรียนป.1 ทำโจทย์วาดรูปการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ จนครูให้คะแนนไม่ถูก - NationTV

drawinglord.blogspot.com

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆที่ชาวเน็ตแห่แชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nicharee Boonraksa ได้โพสต์ภาพหนังสือเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดยเธอระบุข้อความว่า "คอลเลคชั่นไก่จ๋า by พี่ปอไหนผมปอหนึ่ง" โดยในหนังสือมีโจทย์ให้นักเรียนวาดรูปจากการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ ซึ่งให้วาดการเปลี่ยนแปลงของลูกเจี๊ยบเมื่อกาลเวลาผ่านไป

ซึ่งเด็กนักเรียนรายนี้ก็ได้ใช้จินตนาการวาดออกมาได้อย่างน่ารักสมวัยและเต็มที่ที่สุดแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตดูไปยิ้มหัวเราะไปน่าจะเป็นคำอธิบายใต้รูปภาพต่างๆ ที่คุณครูได้เขียนอธิบายเอาไว้ตามลักษณะของไก่ที่นักเรียนวาดมา ไม่ว่าจะเป็น การที่บอกว่าเหมือนไก่น้อยแคสเปอร์ ไก่ปลดแอ๊ก ไก่ ไม่ทำแล้วโว้ยจารย์ ไก่ชุดสุขใจบ็อกซ์ ไก่สะดุ้ง ไก่ยกล้อ ไก่เบอร์เกอร์ ไก่กินน้อยครับตัวนี้ ไก่แบล็กพิงก์ สายการบินไก่สไมล์ ไก่โกสไรเดอร์ ไก่ผมโคตรวิบวับวิบวับ ไก่คลุกฝุ่น กอดไม่อุ่นเท่าไก่มีตัง ไก่อะแหะๆ และยังมีไก่ต่างๆอีกมากมาย จนมาถึงรูปหนึ่งที่ไก่มีลักษณะคล้ายตัวก.ไก่ คุณครูก็ได้เผยว่าบอกนักเรียนว่าให้วาดไก่นะ ไม่ใช่เขียน ก.ไก่ มา เจ้าเล่ห์นักนะคุณคนนี้

ไก่น้อยแคสเปอร์เพราะรูปร่างคล้ายตัวการ์ตูนผีน้อยแคสเปอร์

ไก่ปลดแอ๊ก เพราะท่าทางทางของไก่ที่กำลังชูปีกขึ้นไป

ไก่เบอร์เกอร์ เพราะมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับเบอร์เกอร์

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กดแชร์และแสดงความคิดเห็นมากมาย อีกทั้งยังแท็กให้เพื่อนเข้ามาดูภาพไก่ที่น้องน้อง พร้อมคอมเมนต์ว่า ชอบไก่ปลดแอ๊กหว่ะ5555 , ไก่สามขาดีกว่า , ขำ , อ่านคำบรรยายใต้ภาพ , ไก่จ้า

ขอบคุณเรื่องราวจากเฟซบุ๊ก Nicharee Boonraksa

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)




September 07, 2020 at 08:27AM
https://ift.tt/2R3qHVo

นักเรียนป.1 ทำโจทย์วาดรูปการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ จนครูให้คะแนนไม่ถูก - NationTV

https://ift.tt/3gZmzl3


Bagikan Berita Ini

0 Response to "นักเรียนป.1 ทำโจทย์วาดรูปการเปลี่ยนแปลงตามธรรมชาติ จนครูให้คะแนนไม่ถูก - NationTV"

Post a Comment

Powered by Blogger.